Sabado, Disyembre 28, 2013

Sa Profriends, dream house ba o isang bangungot

Naisipan ko pong gawin ito upang mabigyan ng dagdag inpormasyon ang mga taong nais mag invest sa isang property tulad ko. Magsimula po tayo sa mga ibat ibang online site na aking nabasa tungkol sa Profriends. Nabasa ko, pero huli na ang lahat. Dahil nakapag reserve na ako, at ang masaklap nakapag down na din bago sinipag mag research about them.

  Link >>>   Profriends ba? Read Me.

(Ibahagi po sana ninyo sa mga ka pamilya at kaibigan nyo para naman mabigyan sila ng kaalaman at paghahanda kung mapili nila si Profriends)

Ang link po na iyan ay dadalhin kayo sa facebook open group page, kung saan nyo makikita ang ibat ibang link patungo sa iba pang blog, forums at group page. Ang mga ito po ay magbibigay sa inyo ng hinahanap nyong inpormasyon na makakatulong sa inyong mag desisyon kung kukuha nga kayo sa profriends. Subukan po ninyo mag basa at mag saliksik. Upang mas madali nyo matanggap ang inyong mga haharapin kung sakaling maisipan nyo pong magpatuloy sa profriends.

Free xml sitemap generator

1 komento:

  1. Gusto ko lng po malaman kung may habol pa po ba kami sa bahay na nhulugan na nmin.gnto po kasi ngyri nun.mg sstart na po sna na kmi ng hulog ng monthly pero bago po un nhulugan na po nmin sila ng nsa 150k.sakin po un na pngaln pero dipo sakin ung bahay bali po sa friend ko.nung mag sstart n po sna kmi gusto ko sana ipa transfer na sa pngan ng may ari ung bahay.kaso need dw nmin mgbgy ng 250k pra sa mabilisang proseso.kaso di nmin mabgy ung gnun hlga kc msyafo mlki at kelngn mbgy na agd.kaya sbi ko cge sa pngaln ko muna.ngaun hinihingi nmn na nila skin onotjer na requerments ko.smantlng lht nmn na ng requirments ko nasa knla na.sabi sakin ng agent last year dw na cancel ung bahay.gusto ko lng malamn kung may hbol pa ba kmi mkuha ung nhulog nmin kht 1/4 lng mablik smin.may habol pa kaya kmi or wla na.gusto ko lng po malamn.

    TumugonBurahin